5 bí quyết giảm mỡ bụng hiệu quả cho dân văn phòng không thể bỏ qua

5 bí quyết giảm mỡ bụng hiệu quả cho dân văn phòng không thể bỏ qua
Ngay cả khi phải ngồi cả ngày do tính chất công việc, tại sao bạn không thực hiện ngay 5 bí quyết này để sở hữu vòng eo như ý, thân hình thon gọn ở ngay trong bài viết sau đây!

Giảm mỡ bụng đã khó, giảm mỡ bụng cho dân văn phòng lại càng khó hơn. Bởi tính chất công việc của dân văn phòng là ngồi liên tục 8-12 tiếng/ngày, lượng mỡ thừa được tích tụ ngày qua ngày, trở nên rất khó giảm. Cùng xem phân tích của chuyên gia để có phương pháp loại bỏ hết mỡ thừa vùng bụng, giảm mỡ hiệu quả trong thời gian ngắn để nhanh chóng sở hữu eo thon, dáng chuẩn cấp tốc!

I. Bí quyết uống detox giảm mỡ bụng cho dân văn phòng

- Cơ thể người có tới trên 70% là nước, chính vì vậy, cung cấp nước bổ sung mỗi ngày là vô cùng cần thiết. Bổ sung nước như nào để vừa khoa học vừa hỗ trợ giảm mỡ hiệu quả là điều mà hầu hết dân văn phòng quan tâm. 

- Phần lớn thời gian ngồi tại văn phòng, bạn vẫn có thể giảm được cân nặng khi uống nước đúng cách. Tối thiểu một ngày từ 2 lít nước các loại.

5 bí quyết giảm mỡ bụng hiệu quả cho dân văn phòng không thể bỏ qua - 1

- Thay vì uống cà phê thì hãy pha cho mình một chai detox nước hoa quả để uống cả ngày dài vừa giúp thải độc cơ thể lại tiêu mỡ bụng nhanh chóng.

detox giảm mỡ bụng cho dân văn phòng

⇒ Cách làm detox vô cùng đơn giản, chỉ cần cho các loại hoa quả vào trong bình nước và uống mỗi ngày

II. Thực đơn ăn giảm cân cho dân văn phòng nhanh nhất

- Dân văn phòng là đối tượng thường xuyên có giờ giấc ăn uống thất thường nhất, lúc bỏ bữa sáng, khi thì ăn vội bữa trưa, ăn tối lúc khuya muộn. 

- Quan niệm nhịn ăn sáng để giảm béo là vô cùng sai lầm. Ngược lại, ăn sáng là bữa quan trọng và phải có nhất trong ngày. Thêm nữa, ăn uống không đúng giờ giấc gây tăng cân và ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe.

- Thay vì nhịn ăn, bạn cần xây dựng chế độ thực đơn dinh dưỡng giảm cân khoa học và cố gắng thực hiện chuẩn chỉ điều này.

5 bí quyết giảm mỡ bụng hiệu quả cho dân văn phòng không thể bỏ qua - 2

Một lưu ý khác, hãy cố kiểm soát cơn thèm ăn vặt trong giờ làm nếu không muốn mỡ bụng ngày một nhiều và cân nặng khó giảm xuống.

III. 7 động tác tập thể dục giúp giảm mỡ bụng hiệu quả cho dân văn phòng

- Bạn ngồi cả ngày và không có thời gian tập luyện giảm béo? Tuy nhiên, 7 động tác sau đây chắc chắn sẽ giúp bạn thoát béo dễ dàng hơn bạn tưởng. Chỉ cần ngồi 1 chỗ với ghế là có thể tập luyện rồi, cả khi trong giờ làm việc, khi ngồi xem tivi ở nhà hoặc bát cứ lúc nào bạn muốn. 

(Nguồn ảnh: Brightside/soha)

1. Khởi động

7 động tác tập thể dục giúp giảm mỡ bụng hiệu quả cho dân văn phòng - 1

- Ngồi yên trên ghế, đầu gối vuông góc, hai bàn tay đặt lên đùi, thẳng lưng, ngửa người ra sau rồi nhẹ nhàng ngồi thẳng trở về vị trí ban đầu.

- Thực hiện lặp lại từ 10-12 lần.

2. Ngồi xoay người

7 động tác tập thể dục giúp giảm mỡ bụng hiệu quả cho dân văn phòng - 2

- Bài tập này giúp săn chắc các cơ liên quan. Ngồi mở rộng chân bằng vai, để hai tay lên đầu, xoay người vòng tròn sang bên trái, giữ 3 giây rồi xoay sang phải, giữ 3 giây. Thực hiện lặp lại 10 lần mỗi bên.

3. Cúi gập lưng

7 động tác tập thể dục giúp giảm mỡ bụng hiệu quả cho dân văn phòng - 3

- Bài tập này giúp cơ bụng thon gọn, săn chắc. Đặt 2 tay phía sau đầu, giữ nguyên tư thế bàn tay trong khi tập. Cúi nhẹ người gập xuống rồi từ từ ngồi thẳng dậy. Thực hiện lặp lại 15 lần. 

4. Gập đầu gối chạm ngực

7 động tác tập thể dục giúp giảm mỡ bụng hiệu quả cho dân văn phòng - 4

- Bài tập này vừa làm thon gọn vòng eo, vừa có thể làm đẹp và săn chắc vùng mông.

- Ngồi trên ghế với tư thế thoải mái, thả lỏng, co 1 chân lên, gập gối sát ngực, giữ trong 3 giây rồi đổi chân. Lặp lại 15 lần mỗi bên. 

5. Gập gối và thẳng chân

7 động tác tập thể dục giúp giảm mỡ bụng hiệu quả cho dân văn phòng - 5

- Động tác này tác động lên toàn bộ vùng bụng, làm thon gọn chân và đùi. Hãy chọn chiếc ghế chắc chắn, vững chãi trước khi ngồi tập.

- Gập 2 chân sát vào nhau, sau đó áp sát đầu gối vào ngực, duỗi thẳng chân ra xa, chân càng thẳng càng tốt, giữ nguyên trong 3 giây và lặp lại. Thực hiện nhẹ nhàng và chậm rãi 10 lần. 

6. Nâng xoay đầu gối

7 động tác tập thể dục giúp giảm mỡ bụng hiệu quả cho dân văn phòng - 6

- Đây chính là động tác hoàn hảo nhất để làm cho vòng eo của bạn thon gọn, cơ bụng 6 múi.

- Ngồi yên trên ghế, khép sát 2 đầu gối, nhấc chân lên cao cho đầu gối hướng về ngực, giữ chân và xoay người, thực hiện nhẹ nhàng chậm rãi 10 lần. Đây là động tác đốt mỡ nhanh chóng, bạn nên kiên trì tập. 

7. Động tác chiếc kéo

7 động tác tập thể dục giúp giảm mỡ bụng hiệu quả cho dân văn phòng - 7

- Đây là động tác giúp bạn nhanh chóng có vòng 2 săn chắc, cơ bụng 6 múi.

- Ngồi yên trên ghế, nắm 2 tay vào 2 bên ghế, nâng 2 chân lên cao và đánh chéo chân như kéo cắt. Thực hiện động tác trong vòng 1 phút. 

- Hãy kiên trì tập bài tập này đều đặn hàng ngày. Hãy nhìn ngắm thành quả tuyệt vời của mình.

IV. Cân đối thời gian làm việc và nghỉ ngơi khoa học

- Bạn thường xuyên làm việc muộn tới 7 – 8 giờ tại công ty, ăn tối vội vàng, lướt web, xem phim tới khuya muộn,… khiến cơ thể suy nhược và dễ tăng cân.

5 bí quyết giảm mỡ bụng hiệu quả cho dân văn phòng không thể bỏ qua - 4

- Cân bằng công việc và cuộc sống sinh hoạt, đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi tối thiểu 8 tiếng mỗi ngày.

- Theo đó, bạn sẽ thiếu ngủ vào ngày hôm sau ảnh hưởng trực tiếp tới công việc của cả buổi. Đồng thời đồng hồ sinh học rối loạn, mỡ bụng khó tiêu hao hơn.

V. Cách giảm cân cho dân văn phòng bằng massage bụng

- Trước khi đi ngủ, bạn bớt chút thời gian tiến hành mát xa toàn bộ vùng bụng bằng một số loại tinh dầu như dầu dừa, oliu,…

5 bí quyết giảm mỡ bụng hiệu quả cho dân văn phòng không thể bỏ qua - 5

- Thành phần vitamin, magie, … trong tinh dầu khi xoa lên da sẽ kích thích trao đổi chất, tiêu mỡ thừa bám dính dưới da. Từ đó, vòng eo thon gọn nhanh chóng.

- Bạn lấy 2 giọt tinh dầu ra tay và thoa đều, đặt lòng bàn tay lên bụng rồi xoay theo hình vòng tròn từ ngoài vào trong để mỡ bụng dần tan biến.

VI. Vì sao 80% dân văn phòng giảm béo thất bại?

- Về nguyên tắc, chỉ cần bạn thực hiện đủ đúng các cách giảm cân cho dân văn phòng sẽ mang lại hiệu quả loại bỏ mỡ bụng, vóc dáng cân đối.

5 bí quyết giảm mỡ bụng hiệu quả cho dân văn phòng không thể bỏ qua - 6

Nhưng trên thực tế, phần lớn người làm việc trong văn phòng lại không thể giảm béo được hoặc có cải thiện nhưng không nhiều.

⇒ Chuyên gia nhận định: tình trạng dân văn phòng thường giảm cân thất bại nhiều trường hợp còn tăng nhanh hơn bởi một số nguyên do:

  1. Không kiên trì tập luyện

- Với các thay đổi từ thói quen bên ngoài như tư thế, ăn uống, thể thao bạn không thể kỳ vọng tiêu tan mỡ thừa vùng bụng nhanh trong 1 tuần, 2 tuần được.

 5 bí quyết giảm mỡ bụng hiệu quả cho dân văn phòng không thể bỏ qua - 7

Theo chia sẻ kinh nghiệm của chị em thì tối thiểu bạn phải áp dụng đều đặn trong 1 tháng mới thấy vòng eo giảm xuống đáng kể được.

Số người kiên trì tập thể dục, ngủ nghỉ đúng giờ suốt 1 thời gian dài rất ít. Đa phần quá trình bị gián đoạn và bỏ giữa chừng nên không đạt được hiệu quả. 

  1. Không xây dựng kế hoạch ăn uống hợp lý

- Mọi người vẫn hiểu được vai trò quan trọng của việc ăn uống, nghỉ ngơi đúng giờ giấc nhưng khi vào thực tiễn thì hầu hết không thực hiện đúng.

5 bí quyết giảm mỡ bụng hiệu quả cho dân văn phòng không thể bỏ qua - 8

- Thói quen ăn vặt trong giờ, ăn nghỉ thất thường, rối loạn đồng hồ sinh học, … chắc chắn không thể nào cân nặng giảm xuống như mong muốn được.

  1. Dễ bị tăng cân trở lại khi ngừng thực hiện

- Bản chất của việc giảm cân cho dân văn phòng qua tập luyện, ăn uống là kiểm soát calo nạp vào, tăng đốt cháy tiêu hao chất béo, ngăn chặn mỡ thừa tích tụ.

Theo đó, nếu bạn ngừng thực đơn ăn kiêng, không chạy bộ mỗi sáng, thức khuya, … thì nhanh chóng bị béo lên rất nhanh.

  1. Mỡ lâu năm chỉ áp dụng cách truyền thống không đạt hiệu quả

- Chúng ta đều hiểu rằng vùng mỡ thừa lâu năm rất khó giảm được bởi các mô mỡ bám chặt vào dưới da. Chỉ những tác động nhẹ bên ngoài không thể tiêu tan.

Do đó, những người dân văn phòng béo bụng lâu năm tốt nhất nên tìm phương pháp khác tránh mất thời gian mà không mang lại hiệu quả.

Đối với các trường hợp cơ địa khó giảm cân, mỡ tích tụ nhiều năm dưới da chuyên gia khuyên nên áp dụng giảm béo công nghệ cao sẽ hiệu quả và nhanh chóng hơn.

⇒ Có lẽ qua những phân tích trong phần trên, những người quá bận rộn công việc, không thể ăn đúng giờ, tự nấu hay tập thể dục thì nên tìm tới giải pháp công nghệ cao giảm cân tối ưu hơn. 

VII. So sánh hiệu quả giảm mỡ bụng công nghệ cao với tập luyện và ăn kiêng

Bạn đã từng tìm hiểu bất kỳ thông tin nào về những công nghệ giảm mỡ bụng chưa? Nếu chưa thì thật đáng tiếc vì bạn bỏ lỡ phương pháp giảm béo vô cùng tuyệt vời.

TIÊU CHÍ
GIẢM BÉO CÔNG NGHỆ CAO
GIẢM BÉO TRUYỀN THỐNG(ĂN KIÊNG TẬP LUYỆN)
Ăn uống
Chế độ dinh dưỡng bình thường, ăn đủ món, đủ loại thực phẩm
Ăn kiêng, nhiều rau ít thịt, kiêng đủ thứ món ăn
Vận động
Không cần phải chạy bộ, tập luyện
Mỗi ngày phải tập thể dục vất vả
Hiệu quả
Loại bỏ hoàn toàn mỡ thừa tới 99%
Đốt cháy mỡ thừa 1 phần nhỏ, không cải thiện nhiều
Thời gian thực hiện
60 – 90 phút tùy mức độ mỡ thừa
1 – 3 tháng mới thấy giảm cân
Thời hạn duy trì 
       Nhiều năm không bị béo lại
     Không thực hiện sẽ tăng cân trở lại

 >>> Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ Hotline: 096 666 9850 để được chuyên gia của Phương Thúy iBeauty tư vấn miễn phí! Xin cảm ơn!

Thiết kế website với Salekit.vn